Saturday, April 9, 2011

What the hell!!! I am really pissed off!!!!!

Anu ba yan.. tagalog na blog na nga to nagawa ko pang english. Hay!!! Nababadtrip ako sa nag review ng blog ko!! Sabi niya panget ang design ng blog ko? Eh ung site nga niya eh di naman ganun kaganda! May 3 ad banner sya sa baba ng site banner niya. Di rin siya marunong mag lagay ng tamang font color sa mga articles niya!!! Kainis! Nag mamarunong, gustong maging critic pero wala naman masasabe. Mag intay ka lang na ako na ang mag review sa site mo! Haizt!

Reminder: Guys. Hindi itong blog yung criniticize nung sinasabe ko ah. Yung http://buzzabout-phantom.blogspot.com ang criniticize niya. Naku. Sisiguraduhin kong marereview ko ang site niya. Irereview ko ang site niya ng patas, PANGAKO ko.

Guys. Sana. Kahet may karapatan tayong ilathala ang ating mga saloobin. Siguraduhin nating patas at nasa tamang panig ang ating mga sinasaloob. Inaamin kong kahit ako ay isang kritiko din. Subalit, ako ay laging nasa tamang panig at sinisihurado kong patas ang aking tingin sa lahat.

2 comments:

  1. Ok bloggerdude, just relax lang! Baka nai inggit lang sa'yo yun! Hehehe! =) We always have to be fair to anybody, kung tingin mo naging unfair siya sa'yo, may DIYOS tayo na patas sa lahat ng bagay! God bless! =)

    ReplyDelete
  2. Ou tama ka dian po. ^_^ God bless always.

    ReplyDelete